Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Sỉ giày chất lượng nhất

Một trong những công ty tiên phong trong việc nhận thức tầm quan trọng của viecj phát triển thị trường trong nước, chúng tôi đã mạnh dạn nâng cao, cải thiện chất lượng hàng hóa việt nam. Xưởng giày dép vnxk của chúng tôi trực thuộc công ty TNHH Metronic Việt Nam làm chủ quản. Địa chỉ bán buôn giày dép nữ, tổng kho giày dép lớn nhất miền Bắc, cơ hội cho các bạn có nhu cầu mở shop giày dép trên toàn quốc.
Hiện nay chúng tôi là nhà sản xuất hàng đầu của Việt Nam về mặt hàng sỉ giày vnxk. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi đã tạo dựng được lòng tin của hàng triệu khách hàng và hơn 1500 đại lý trên lãnh thổ Việt Nam.
f:id:giayvnxk:20160224185415j:plain

Xưởng sản xuất của banbuongiayvnxk.com

Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất giày vnxk hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên bán buôn giầy vnxk cho doanh nghiệp của mình.
Số lượng sản xuất ra mỗi ngày là rất lớn, do đó chi phí giá thành cũng thấp đáng kể so với các sản phẩm giày được sản xuất ra ở những phân xưởng nhỏ. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm là lấy được hàng tận gốc tại nơi chuyên bán buôn giày chất lượng với chi phí không thể rẻ hơn.
Chúng tôi nhận bán giày dép giá sỉ với số lượng lớn. Nhận gia công sản phẩm theo mẫu mã mà khách hàng yêu cầu với số lượng ít nhất 50 đôi/mẫu.
Để có được nguồn hàng giày dép giá sỉ, các bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét