Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Nhiều xưởng giày vnxk bán buôn

Hàng Trung Quốc kém chất lượng sau nhiều năm đã bóc mẽ chất lượng sản phẩm không chỉ là giày dép, người tiêu dùng Việt Nam đã nhận ra điều đó và có xu hướng ngày càng quay lưng với hàng TQ và đặt niềm tin vào các sản phẩm việt giá rẻ và chất lượng. Lợi dụng niềm tin của họ vào hàng giày vnxk, Hàng TQ trà trộn vào thị trường giày sản xuất trong nước để giao bán buôn giày vnxk giá rẻ lợi dụng nhu cầu giá rẻ của người nhập hàng để lấy chỗ đứng trong tiêu dùng. Và ngay cả người bán hàng mà chỉ quan tâm tới giá cả, không tìm hiểu về nguồn gốc hàng ban buon giay dep vnxk thì cũng khó có thể nhận biết. Bên cạnh đó cũng có không ít người kinh doanh vì lợi nhuận mà bất chất lợi ích người tiêu dùng lừa dối khách hàng để thu về lợi nhuận cao nhất có thể. Do đó để tìm được một địa chỉ bán buôn giày chât lượng là không phải điều đơn giản.
f:id:giayvnxk2:20160426233335j:plaindép nữ
Bên cạnh những xưởng giày bán buôn giày dép chuyên gia công và nhận đặt hàng xuất khẩu hoặc đã có nền móng khá vững chắc như Biti’s, Bita’s, Thượng Đình… đã xuất hiện ngày càng nhiều những xưởng sản xuất giày tự thân đi lên từ thương mại và sản xuất gia công, tự tạo dựng cho mình thương hiệu mới cho giày vnxk. Tại đây họ làm chủ tất cả từ khâu thiết kế mẫu mã cho tới sản xuất, bán buôn giày nữ như là giayvietnamxuatkhau.vn.
Với 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và ban buon giay dep hà nội  và trên toàn quốc. Chúng tôi đã tạo dựng thương hiệu vững chắc từ lòng tin của hàng triệu khách hàng và hơn 1500 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất giày vnxk hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên bán giày dép vnxk cho doanh nghiệp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét