Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bán buôn hàng việt nam xuất khẩu cho các đại lý

Kinh doanh giay dép hàng vnxk la xu thế mới trong ngành kinh doanh giày dép trong những năm gần đây. Nhưng bên cạnh đó câu hỏi ở đâu bán buôn giày vnxk xịn là một trong số những trăn trở của bất cứ ai khi muốn kinh doanh lĩnh vực này. Trước khi bước tay vào thực hiện ý định kinh doanh chắn hắn các bạn đã có những bước khảo sát thị trường giày dép vàchắc hẳn bạn đã có hướng đi riêng cho mặt hàng giày dép. Bạn quyết định kinh doanh giày dép loại nào xuất xứ ở đâu, giày trong nước hay giày nhập khẩu? Giày VNXK, giày Quảng Châu, giày giá rẻ, giày thể thao, giày dép trẻ em… Mỗi loại lại có những cách thức để tìm kiếm nguồn hàng giày dép khác nhau. Nhưng có lẽ hàng vnxk là mặt hàng trong nước được nhiều người yêu dùng, giá cả phải chăng, lại không chịu thuế nhập khẩu, chất lượng ổn định, mô hình chung là thuận lợi hơn so với giày dép nhập khẩu.
f:id:giayvnxk:20160222171711j:plain
Các bạn thường quan tâm tới nguồn hàng từ các chợ đầu mối là địa điểm phổ biến để các shop có thể tìm thấy nguồn hàng mong muốn làm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tuy nhiên điều này chỉ tăng chi phí đi lại và chưa chắc bạn đã mua được hàng với giá gốc. Muốn mua hàng với giá gốc và chất lượng hàng ổn định các bạn lên lựa chọn các xưởng hàng sản xuất chuyên bán buôn hàng việt nam xuất khẩu

Thị trường rộng lớn của giayvietnamxuatkhau.vn

Với kinh nghiệm gia công nhiều năm cho các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới.  Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí về giày thời trang của khách hàng. Giayvietnamxuatkhau.vn có xưởng sản xuất giày vnxk, được kiểm được gắt gao cho từng sản phẩm (với kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu cho nước ngoài). Quý khách sẽ được “mua tận ngọn bán tận gốc”.
Cho các đối tác bán buôn lớn, cung cấp trực tiếp, bán buôn giày dép giá rẻ ở Hà Nội, các khu vực phía bắc cũng như đang chiếm lĩnh thị trường phía nam. Nguồn hàng được sản xuất trực tiếp từ những xưởng lớn của công ty, cam kết hàng chuẩn với giá cả tốt nhất trên thị trường.
Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển nguồn hàng thật đa dạng về mẫu mã lẫn chất lượng, nhiều chủng loại và nhiều mẫu, chế độ đổi hàng linh hoạt.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những chính sách ưu đãi nhất từ việc bán sỉ giày dép giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét