Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Gia công sản xuất giày dép

Hiểu được nhu cầu thị trường về địa chỉ bán buôn giầy vnxk  xịn ngày tăng cao, là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong việc gia công sản phẩm giày dép cho các hãng nổi tiếng trên nước ngoài, nên chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn lo lắng của bạn về giá cả và chất lượng đưa tới người tiêu dùng. Vì thế mà chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư, cải thiện chất lượng sản phẩm để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm giày Việt Nam xuất khẩu tốt nhất.
f:id:giayvnxk:20160222172639j:plain

Chúng tôi có nhà xưởng giày dép được sản xuất có thể cung cấp bán buôn giày dép nữ hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn và nguồn hàng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu cần tìm một nguồn hàng cho cửa hàng của bạn. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có thể từ bỏ cách mua bán giày dép giá sỉ cũ kỹ khi phải sang tận Thái Lan hay Quảng Châu – HongKong để tìm nguồn hàng và tốn kém chi phí đi lại.
Với thế mạnh nhiều năm chuyên gia công cho các hãng giày nổi tiếng trên thế giới. Hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối của mình là giày dép và túi xách, cùng đội ngũ kinh doanh trẻ, nhiệt tình và năng động. Chúng tôi tự tin là đơn vị phân phối sỉ giày vnxk với chất lượng tốt nhất thị trường
Với đội ngũ kinh doanh trẻ, năng động, mạng lưới phân phối rộng khắp trên cả nước. Hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại, cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao được đào tạo bài bản. Cho ra đời các sản phẩm made in Việt Nam chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, sản lượng ra hàng và trả hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét