Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Sỉ giày vnxk giá rẻ trên toàn quốc

Quý khách băn khoăn không biết nơi nào bán buôn giày vnxk xịn? Thì hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm. Nhằm phục vụ Quý khách có nhau cầu bán buôn giày dép vnxk, chúng tôi không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới và giao hàng rộng khắp 64 tỉnh thành trên khắp cả nước.
Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất giầy dép nữ xuất khẩu hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên bán buôn giầy dép hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn cho doanh nghiệp của mình.
f:id:giayvnxk2:20160408122539j:plain
Sản phẩm thì đa dạng với các chúng loại từ giay luoi nu xuat khau tới giày cao gót, sandal…  với nhiều thiếu kế mới lạ, chắc chắn sẽ làm vừa lòng thị yếu của chị em.
Hệ thống phân phối hàng rộng lớn, bán buôn giày nữ vnxk giá sỉ trên khắp thị trường hà nội  và các tỉnh thành trên cả nước. Chuyên cung cấp sỉ và bán buôn giày vnxk xịn trên toàn quốc. Nhận phân phối sản phẩm bán buôn giày dép hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn cho các đại lý. Hình thức giao hàng, vận chuyển linh hoạt, ship toàn quốc.
Với tiêu chí mang đến những đôi giày, dép đẹp, phong cách, cá tính làm đẹp cho mọi chị em phụ nữ Việt. Chúng tôi hy vọng góp một phần làm nên sự tự tin, quyến rũ và thành công trong công việc và cuộc sống của các bạn

1 nhận xét: