Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Ngành giày da và bước tiến đột phá

Giày dép là cái hồn, cái đẹp của chị em phụ nữ. Do đó giày dép là món thời trang không thể thiếu đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Tôi cũng như các bạn khi lựa chọn một đôi giày luôn mong muốn tìm kiếm được một đôi phù hợp với trang phục, sành điệu, bền đẹp, sử dụng được lâu dài, và giá thành đừng có đắt quá. Xu hướng tiêu dùng của chị em hiện nay là lựa chọn là giày nữ xuất khẩu.

Các sản phẩm thuộc xưởng giày vnxk rất được chị em yêu chuộng bởi giá thành phải chăng. Đối với giày dép thì giao động từ 500 nghìn - 1 triệu đồng/đôi mà chất lượng lại rất tuyệt vời. Nhưng thực tế lại cho thấy việc tìm được đại chỉ bán buôn giày dép giá rẻ ở hà nội và chất lượng xịn lại là điều không đơn giản.
Xưởng giày của chúng tôi là một địa chỉ uy tín với kinh nghiệm 10 năm trong ngành da giày, đến nay chúng tôi đã xây dựng đươc hơn 1000 đại lý khắp các tỉnh thành từ miền bắc tới miềm nam.
f:id:banbuongiayvnxk:20160203130533j:plain
Sản phẩm thì đa dạng với các chúng loại từ giay luoi nu xuat khau tới giày cao gót, sandal…  với nhiều thiếu kế mới lạ, chắc chắn sẽ làm vừa lòng thị yếu của chị em.
Hệ thống phân phối hàng rộng lớn, như hàng việt nam xuất khẩu tphcm, hà nội và các tỉnh thành trên cả nước. Chuyên cung cấp sỉ và bán lẻ giày xuất khẩu trên toàn quốc. Mỗi ngày chúng tôi có thể cho ra hàng từ 500- 1000 sản phẩm đảm bảo giao ban buon giay dep trên cả nước. Nhận phân phối sản phẩm với số lượng lớn cho các đại lý. Hình thức giao hàng, vận chuyển linh hoạt, ship toàn quốc.
Quý khách không còn băn khoăn về nơi chuyên bán buôn giày dép giá rẻ? Thì hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm. Nhằm phục vụ Quý khách có nhau cầu bán sỉ bán buôn các mặt hàng giày dép vnxk, chúng tôi không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới và giao hàng rộng khắp 64 tỉnh thành trên khắp cả nước. Vì vậy khi có nhu cầu mùa mùa hàng về bán sỉ giày dép xuất khẩu hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 094 83 87 993 – 04 3211 5237.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét