Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Hàng việt nam xuất khẩu bán buôn, bán sỉ

Hòa theo công cuộc kinh tế thế giớ, hàng hoa của đất nước ta ngày càng phát triển ra thị trường thế giới. Theo bộ công thương và thương mại viện báo cáo thì ngành da giày đã có mức tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây khi trở thành nguồn xuất khẩu lớn thứ ba sau dệt may và dầu thô. Thật ấn tượng khi Việt Nam đứng thứ 4 trên toàn cầu trong xuất khẩu giày dép, bán sản phẩm của mình đến 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với EU, Mỹ và Nhật Bản là những người mua chính. Các mặt hàng xuất khẩu chính là giày dép và quần áo.
f:id:banbuongiayvnxk:20160224150330j:plain
Một trong những doanh nghệp tiên phong trong lĩnh vực hàng xuất khẩu chính phải kể đến là xưởng giày vnxk của banbuongiayvnxk.com.Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, nhiều năm chuyên gia công cho các hãng giày nổi tiếng cho nước ngoài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi chuyên hàng việt nam xuất khẩu bán buôn các sản phẩm giày của chúng tôi chủ yếu được sản xuất từ da bò, da dê, da đà điểu... Chắc hẳn qúy khách đã từng phải đi rất nhiều nơi, nhiều chợ đổ buôn để nhặt từng mẫu giày giúp cửa hàng mình phong phú mẫu, nhưng, việc đó rất mất thời gian của quý khách và chi phí đi lại vì tại xưởng giày của chúng tôi có đủ các mẫu mã giày dép mà các bạn cần. Bên cạnh các mặt hàng có sẵn chúng tôi còn nhận làm theo các mẫu mà, thiết kế mà khách hàng yêu cẩu.
Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí về giày thời trang của khách hàng. Các bạn có thể chắc chắn 1 điều rằng chúng tôi chuyên bán buôn giầy dép giá rẻ và các snar phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng, được kiểm được gắt gao cho từng sản phẩm (với kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu cho nước ngoài). Quý khách sẽ  có được những sản phẩm giày chất lượng nhất thị trường, với giá cả không thể rẻ hơn.
Banbuongiayvnxk.com nơi cung cấp các sản phẩm giày dép vnxk cho con đường khởi nghiệp của mình cũng như rất nhiều shop thời trang giày dép giá rẻ ở Hà nội và cửa hiệu thời trang đang cùng hợp tác với chúng tôi trên con đường phát triển và làm đẹp cho thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét