Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giày vnxk bán buôn

Giày vnxk bán buôn

Banbuongiayvnxk.com mở ra một cơ hội lớn cho những đại lý, cửa hàng kinh doanh giày dép trên toàn quốc

Trong kinh doanh ai cũng muốn tìm được một nguồn hàng bán buôn giày dép giá rẻ, chất lượng đảm bảo và nguồn hàng ổn định. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giày dép thời trang, trong đó nhiều năm chuyên gia công giày dép cho các hãng giày nổi tiếng trên thế giới chúng tôi tự tin cho ra đời những sản phẩm giày da việt nam xuất khẩu chất lượng, hợp thời trang để phục vụ mọi khách hàng nam và nữ.

Chất lượng hàng đầu tại banbuongiayvnxk.com

bán buôn giày vnxk
Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất giày vnxk riêng. Nguyên vật liệu được lựa chọn với chất lượng cao nhất. Với các tiêu chí chất lượng ổn định khi sử dụng trong thời gian dài… Mọi nguyên vật liệu đều được kiểm tra kĩ trước khi đưa vào sản xuất. Nguồn cung cấp nguyên vật liệu của chúng tôi là những doanh nghiệp lớn có uy tín, đồng thời cũng đang cung cấp nguyên vật liệu cho các hãng giày nổi tiếng tại Việt Nam.

Thị trường giao buôn rộng lớn

Nhằm phục vụ Quý khách có nhu cầu bán sỉ bán buôn các mặt hàng giầy dép việt nam xuất khẩu, chúng tôi đang là nhà cung cấp chính cho các đại lý trên địa bàn Hà Nội, khu vực phía Bắc và không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới giao hàng rộng khắp 64 tỉnh thành trên khắp cả nước. Vì vậy khi có nhu cầu mua hàng về bán sỉ giày dép xuất khẩu hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 094 83 87 993 – 04 3211 5237.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét