Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Cửa hàng giầy việt nam xuất xịn

Shop giầy việt nam xuất khẩu

Giày việt nam xuất khẩu đang trở thành xu hướng thời trang giày dép được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong những năm gần đây

Trong ý tưởng kinh doanh là mở một shop giày dép thời trang của nhiều bạn trẻ, tuy không mới mẻ nhưng cũng đòi hỏi sự đột phá để dẫn tới thành công. Giày dép hàng việt nam xuất khẩu là một xu thế mới để giúp các bạn tiếp cận thành công. Vậy câu hỏi tiếp theo đặt ra là lấy hàng ở đâu? Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn địa chỉ bán buôn hàng vnxk số lượng lớn, với giá cả phải chăng, chất lượng hàng đầu.
giày vnxk

Địa chỉ uy tín để nhập buôn hàng Việt Nam xuất khẩu

Giày tại banbuongiayvnxk.com Made in Viet Nam hẳn sẽ khiến bạn an tâm hơn khi đảm bảo cả 3 yếu tố kiểu dáng – chất lượng – giá cả hợp lý. Chúng tôi không chỉ là địa chỉ uy tín nhất bán buôn giày dép tại Hà Nội mà còn chiếm lĩnh thị phần lớn tại tp HCM.
Tự hào đem đến cho phụ nữ Việt Nam những đôi giày VNXK “cực xinh, cực chất”. Banbuongiayvnxk.com đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu giày VNXK Uy tín, chất lượng với mong muốn đem sản phẩm giày của chúng tôi đến với tất cả người tiêu dùng.

Banbuonhangvnxk.com chuyên sỉ giày vnxk chất lượng cao

Với kinh nghiệm gia công nhiều năm cho các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới.  Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí về giày thời trang của khách hàng. Banbuongiayvnxk.com có xưởng sản xuất giày vnxk, được kiểm được gắt gao cho từng sản phẩm (với kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu cho nước ngoài). Quý khách sẽ được “mua tận ngọn bán tận gốc”.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những chính sách ưu đãi nhất.

·         CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
·         MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
·         Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0934.550.592
·         Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
·         ĐC:VP Đại Diện - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
·         Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
·         Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
·         Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com

1 nhận xét: