Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Bỏ sỉ giày vnxk trên toàn quốc

Việt Nam đang được các nhà đầu tư quan tâm với lợi thế về nguồn lao động dồi dào, đôi bàn tay khéo léo luôn làm ra những sản phẩm chất lượng. Hơn nữa, Việt Nam được đánh giá là một nước có tốc độ tăng trưởng cao với một nền chính trị ổn định, dân số trẻ, tỷ giá ổn định.
Chính vì lẽ đó mà hàng hóa giầy dép nữ xuất khẩu của Việt nam đang ngày càng chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng trong nước mà còn được thế giới lưu tâm hơn.
Xưởng sản xuất giày vnxk của chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành sản xuất da giày, nhiều năm chuyên gia công cho các hãng giày nổi tiếng cho nước ngoài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giày sỉ vnxk của chúng tôi.
f:id:giayvnxk2:20160409171646j:plain
Sản phẩm thì đa dạng với các chúng loại từ giay luoi nu xuat khau tới giày cao gót, sandal…  với nhiều thiếu kế mới lạ, chắc chắn sẽ làm vừa lòng thị yếu của chị em.
Hệ thống phân phối hàng rộng lớn, như bán giày dép giá sỉ tại hà nội  và các tỉnh thành trên cả nước. Chuyên cung cấp bỏ sỉ giày vnxk và trên toàn quốc. Nhận phân phối bán buôn giày dép nữ sản phẩm với số lượng lớn cho các đại lý. Hình thức giao hàng, vận chuyển linh hoạt, ship toàn quốc.
Với tiêu chí mang đến những đôi giày, dép đẹp, phong cách, cá tính làm đẹp cho mọi chị em phụ nữ Việt. Chúng tôi hy vọng góp một phần làm nên sự tự tin, quyến rũ và thành công trong công việc và cuộc sống của các bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét