Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Bán buôn giày vnxk chất lượng ổn định

Qua nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng phổ biến hiện nay trong ngành thời trang giày dép là hàng việt nam xuất khẩu. Bên cạnh đó, xu hướng tiêu dùng và nhập hàng mặt hàng thời trang giày dép hiện nay xuất phát từ hai nguồn chính là hàng từ nước ngoài chính của thị trường giày dép Việt Nam đó là Trung Quốc và Thái Lan. Đặc biệt, nếu đối tượng của bạn là giới trẻ thì đây sẽ là nguồn hàng hợp lý nhất dành cho bạn. Hàng Châu Âu chất lượng tốt, nhưng giá thành quá cao. Hàng Trung Quốc thì giá thành rẻ nhưng chất lượng rất đau đầu các nhà kinh doanh. Và có quá nhiều mức giá, tình trạng mua phải hàng kém chất lượng với giá trên trời.
f:id:giayvnxk2:20160409171646j:plain
Tìm đến nơi chuyên bỏ sỉ giày vnxk sẽ tốt hơn cho kế hoạch kinh doanh của bạn, vì những xưởng giày vnxk chuyên này luôn có lượng hàng lớn, giao buôn được bán buôn giầy dép giá rẻ nhất mà chất lượng thì ổn định.
Với 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán buôn giày dép nữ vnxk trên toàn quốc. Chúng tôi đã tạo dựng thương hiệu vững chắc từ lòng tin của hàng triệu khách hàng và hơn 1500 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên sỉ giày vnxk  số lượng lớn cho doanh nghiệp của mình.
Số lượng sản xuất ra mỗi ngày là rất lớn, do đó chi phí giá thành cũng thấp đáng kể so với các sản phẩm giày được sản xuất ra ở những phân xưởng nhỏ. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm là lấy được hàng tận gốc với chi phí không thể rẻ hơn.
Chúng tôi nhận bán sỉ giày vnxk với số lượng lớn. Nhận gia công sản phẩm theo mẫu mã mà khách hàng yêu cầu với số lượng ít nhất 50 đôi/mẫu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét