Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Xưởng giày vnxk hiện đại bán buôn

Trogn những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam bên cạnh việc chỉ  chú tâm đến những sản phẩm ngoại nhập người tieu dùng đã hướng sang một sản phẩm khác chất lượng tốt không kém hàng Quốc tế mà giá cả thì rẻ hơn rất nhiêu. Đó chính là hàng giầy vnxk. Đặc biệt là những sản phẩm giày dép.
Theo sự khảo sát tiêu dùng thì hầu như mọi bạn gái đều mong muốn mình sẽ có được những đôi giày xuất khẩu việt nam trong bộ sưu tập thời trang giày giúp tôn lên được vóc dáng cơ thể của mình một cách hoàn hảo nhất.

f:id:banbuongiayvnxk:20160303114639j:plain
Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bán buôn giày nữ. Xưởng giayvietnamxuatkhau.vn của chúng tôi không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc bán buôn giầy vnxk trên cả nước.
Với 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán buôn giày dép hà nội  và trên toàn quốc. Chúng tôi đã tạo dựng thương hiệu vững chắc từ lòng tin của hàng triệu khách hàng và hơn 1500 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng giày vnxk hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên bỏ sỉ giày vnxk cho doanh nghiệp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét