Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm chọn mua hàng vnxk

Ngày nay, khi đời sống của của người dân ngày một nâng cao thì người tiêu dùng càng chú trọng hơn về phần giá trị hàng hóa mà mình sử dụng, quan trọng nhất là các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, giày dép,… Song hành cùng với xu hướng “Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam” thì trong những năm gần đây, mặt hàng Việt Nam xuất khẩu với chất lượng tốt hơn hẳn so với hàng Trung Quốc, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập khẩu ngày càng được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn.
f:id:giayvnxk:20160224185219j:plain


Thực tế, nếu người tiêu dùng có kinh nghiệm trong việc mua sắm hàng vnxk thì có thể thấy rằng trên thị trường hiện nay có đến hơn 80% các sản phẩm được bán buôn giầy vnxk với mác VNXK xịn  đều không phải chuẩn bán giày dép xịn vnxk mà chỉ là hàng Trung Quốc được nhái theo. Giữa ma trận hàng hóa lẫn lộn thật giả, không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà chính những chủ shop kinh doanh nếu không thận trọng cũng bị mắc giữa hàng thật hàng giả, đôi khi hàng nhập về rồi nhưng không bán được do hàng kém chất lượng và ảnh hưởng uy tín của doanh nghiệp rất lâu sau đó.
Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ban buon giay dep. Xưởng giayvietnamxuatkhau.vn của chúng tôi không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng nhằm cho ra đời những sản phẩm chuyên giày vnxk chất lượng nhất. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc bán buôn hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn trên cả nước.
Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất giày việt nam xuất khẩu hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên bán sỉ hàng việt nam xuất khẩu cho doanh nghiệp của mình.
Giayvietnamxuatkhau.vn là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét