Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Doanh nghiệp giày vnxk hàng đầu

Nhiều năm trở lại đây, ngành da giày Việt Nam liên tiếp tạo ra những ngạc nhiên cho thế giới cũng như cho ng dân trong nước khi đạt được những thành quả đáng kể trong kim ngạch xuất khẩu. Ở thời điểm này, ngành da giày đã "ghi tên” mình vào trong top 10 nước hàng đầu thế giới về xuất khẩu da giày. Riêng xuất khẩu vào thị trường châu Âu, da giày Việt Nam chỉ đứng thứ 2 sau Trung Quốc.
Vậy còn thị trường trong nước thì sao, Ngành giày da việt nam xuất khẩu so với hàng Trung Quốc đang có xu hướng chiếm được tình cảm người tiêu dùng. Thách thức đầu tiên cần được nhắc đến là sự cạnh tranh gay gắt với TQ, đất nước với ngành giày da lớn mạnh. Nhưng chúng ta đều biết rằng, những sản phẩm của TQ mẫu mã, giá thành hơn hàng việt nam xuất khẩu nhưng chất lượng thì thua xa, lại có nguy cơ đe dọa sức khỏe tiêu dùng.

Một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất, bán buôn hàng xuất khẩu việt nam là Giayvietnamxuatkhau.vn.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giày dép, đã từng gia công nhiều năm cho các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới.  Hệ thống nhà xưởng sản xuất bán buôn giày vnxk rộng lớn. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí về giày thời trang của khách hàng. Giayvietnamxuatkhau.vn chuyên may, sản xuất bán buôn giầy dép trực tiếp tại xưởng, các sản phầm được kiểm được gắt gao cho từng sản phẩm (với kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu cho nước ngoài) trước khi được đưa ra thị trường.
Đến với chúng tôi các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã thời trang cũng như giá cả. Chúng tôi không chỉ là địa chỉ uy tín nhất chuyên bán buôn giầy vnxk giá rẻ ở Hà Nội và còn chiếm lĩnh thị phần lớn tại tp HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét