Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Xưởng hàng việt nam xuất khẩu giao hàng toàn quốc

Xưởng giày vnxk của chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, phân phối giầy da việt nam xuất khẩu trên lãnh thổ cả nước. Chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ các loại giày vnxk đặc biệt là giày nam và nữ.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành chuyên sản xuất, bán buôn bán lẻ giày dép việt nam xuất khẩu, trong đó nhiều năm chuyên gia công cho các hãng giày dép nổi tiếng trên thế giới chúng tôi đã tích lũy cho mình những đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Sẵn sàng cho ra đời những sản phẩm giày dép chất lượng, mẫu mã hợp thời trang làm hài lòng nhu cầu đa dạng của khách hàng.



Chúng tôi chuyên các sản phẩm giày dép nữ như giày sandal nữ xuất khẩu, giay luoi nua xuat khau, giày cao gót việt nam xuất khẩu. Xưởng giày vnxk tphcm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giày việt nam xuất khẩu tphcm.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm các mẫu giày theo yêu cẩu của khách hàng. Số lượng tôi thiếu 50 đôi trở lên do đó các bạn hoàn toàn yên tâm là chúng tôi đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét