Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Lựa chọn nguồn cung về giày dép thời trang

Hàng Trung Quốc bao nhiêu năm qua vẫn ngang nhiêm chiếm lĩnh thị trường của chúng ta. Nhưng gần đây người tiêu dùng đã cùng ngau lật tẩy chất lượng của mặt hàng này, bên cạnh đó từ việc hưởng ứng phong trào “Người Việt dùng hàng Việt” đã khiến thị trường hàng VNXK nói chung và giày dép VNXK nói riêng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bên canh đó là giày dép Việt Nam ngày càng có sự đầu tư, cải tiến liên tục và rõ rệt về kiểu dáng cũng như mẫu mã, chất lượng thì quá là tuyệt vời. Với ý định kinh doanh giày dép VNXK của mình thì đây chính là một “mỏ vàng” mà bạn có thể khai thác khá tốt và ổn định nếu có chiến lược và kinh doanh một cách thông minh.
f:id:giayvnxk:20160201175206j:plain
Khi có chiếm lược bạn lên kế hoạch để tiếp cận các nguồn cung. Tiêu chí của bạn là tìm được nơi bán sỉ giày dép giá rẻ. Bên cạnh đó là chất lượng phải chuẩn, chứ không phai hàng nhái, hàng kém chất lượng đội nốt hàng tốt. Chnsg tôi khuyên bạn nên tìm tới các công ty, hãng sản xuất giày VNXK trong nước để đăng ký làm đại lý kinh doanh để có nhiều ưu đãi và chế độ hỗ trợ. Tại đây sẽ đảm bảo hơn yếu tố tìm nơi bán buôn giày vnxk xịn.
Giayvietnamxuatkhau.vn chuyên giày dép giá rẻ ở hà nội là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Với 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán buôn giày nữ vnxk trên toàn quốc cùng với các chủng loại đa dạng như giày cao gót, sandal hay giay luoi nu xuat khau….
Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất giày vnxk hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên bán buôn hàng việt nam xuất khẩu cho doanh nghiệp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét