Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Chuyên bán buôn giầy vnxk giá rẻ

Sản phầm giày xuất khẩu việt nam ngày càng trở lên thân thiết với người tiêu dùng Việt Nam. Do đó nhiều người kinh danh giày dép nói chung đã chọn cho mình một hướng kinh doanh thích hợp, đáp ứng được nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó họ lại boăn khoăn trước câu hỏi đi tìm nguồn cung ổn định.

Banbuongiayvnxk.com do công ty TNHN Metronic Việt Nam làm chủ quản, là nơi chuyên bán buôn giầy vnxk chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng nhất. Chúng tôi có xưởng hàng việt nam xuất khẩu lớn, cung cấp, đổ sỉ cho hơn 1500 đại lý bán buôn trên khắp các tỉnh thành.
Theo ước tính trung bình mỗi ngày chúng tôi sản xuất ra từ 500-1000 đỗi giày dép, đủ sức cung ứng nhu cầu cho thị trường trên toàn quốc. Mẫu mã đa dạng, chất lượng hàng đầu do nguyên liệu đầu vào được lựa chon kỹ càng và chúng tôi làm việc với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng là yêu tố quan trọng nhất.
Bạn cần tìm nguồn nhập trực tiếp từ nhà máy giày? Hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng những chính sách ưu đãi nhất, có mức giá hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét