Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bán buôn hàng việt nam tại xưởng

Theo thống kê mới nhất của Bộ Công nghiệp và Thương mại viện báo cáo.ngành giày da có mức tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây trở thành nguồn xuất khẩu lớn thứ ba sau dệt may và dầu thô. Việt Nam đứng thứ 4 trên toàn cầu trong xuất khẩu giày dép, bán sản phẩm của mình đến 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với EU, Mỹ và Nhật Bản là những người mua chính.Các mặt hàng xuất khẩu chính là thể thao, vải, giày da và giày dép. Hiện nay ngành xuất khẩu lên đến 90% sản lượng của Giày dép việt nam xuất khẩu tại giayvietnamxuatkhau.vn
f:id:giayvnxk:20160129122350j:plain
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, nhiều năm chuyên gia công cho các hãng giày nổi tiếng cho nước ngoài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm giầy việt nam xuất khẩu của chúng tôi chủ yếu được sản xuất từ da bò, da dê, da đà điểu... Qúy khách có thể phải đi rất nhiều nơi, nhiều chợ đổ buôn để nhặt từng mẫu giày giúp cửa hàng mình phong phú mẫu, nhưng, việc đó rất mất thời gian của quý khách và chi phí đi lại .
Giày giayvietnamxuatkhau.vn – Made in Việt Nam chuyên cung cấp bán buôn hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn . Đến với chúng tôi hẳn sẽ khiến bạn an tâm hơn khi đảm bảo cả 3 yếu tố kiểu dáng – chất lượng – giá cả hợp lý. Tự hào đem đến cho người tiêu dùng Việt những đôi giày VNXK “cực xinh, cực chất”. Xưởng hàng việt nam xuất khẩu của chúng tôi đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu giày VNXK Uy tín, Chất lượng với mong muốn đem sản phẩm giày của chúng tôi đến với mọi khách hàng trên khắp đất nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét