Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xưởng giày việt nam xuất khẩu bán buôn số lượng lớn

Xưởng sản xuất giày việt nam xuất khẩu

Hệ thống nhà xưởng sản xuất giày việt nam xuất khẩu của chúng tôi rất hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên năng động, có nhiều kinh nghiệm làm việc tay nghề cao. Trung bình sản lượng sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm/ngày, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, do đó bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên bán buôn giày dép việt nam xuất khẩu cho doanh nghiệp của mình.

Số lượng sản xuất ra mỗi ngày là rất lớn, do đó chi phí giá thành cũng thấp đáng kể so với các sản phẩm giày được sản xuất ra ở những phân xưởng nhỏ. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm là lấy được hàng tận gốc với chi phí không thể rẻ hơn.



Thị trường phân phối rộng lớn

Chúng tôi không chỉ chuyên bán buôn giày dép ở hà nội mà còn cung ứng cho nhu cầu thị trường trên cả nước. Các mặt hàng việt nam xuất khẩu tphcm cũng không thể thiếu sự góp mặt của các sản phẩm giày vnxk từ xưởng của chúng tôi.
Chúng tôi nhận bánbuôn hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn. Nhận gia công sản phẩm theo mẫu mã mà khách hàng yêu cầu với số lượng ít nhất 50 đôi/mẫu.
Để có được nguồn hàng giày dép giá sỉ, các bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét